
Wedo – Wegood nơi trao trọn yêu thương cho con và là nơi đầu tiên, duy nhất tại Việt Nam mang đến cho con trẻ sự phát triển vượt trội toàn diện!
Quà tặng cha mẹ yêu thương cho con cả cuộc đời
Với 4 nền tảng gốc phải có trong xã hội hiện đại và khi phải tham gia học tập độc lập…
– Thứ nhất: Phát triển 7 chỉ số thông minh
IQ (thông minh) – EQ (cảm xúc) – AQ (ý chí vượt khó) – CQ (sáng tạo) – PQ (đam mê quyết tâm) – SQ (Mối quan hệ xã hội) – MQ (Nhân cách đạo đức) ĐỂ KHÔNG BỊ ÁP LỰC VÀ CÓ GỐC phát triển TOÀN DIỆN VỚI 14 TIÊU CHÍ quan trọng nhất:
- Phát triển tư duy trí thông minh toàn diện trong nhận thức và ứng dụng
- Phát triển tư duy sống – thái độ sống – kỹ năng sống
- Phát triển tư duy tập trung trong học tập, trong các hoạt động
- Phát triển hành vi có nguyên tắc, tính kỷ luật đảm bảo học tập
- Phát triển tư duy ngôn ngữ giao tiếp – ứng xử khéo léo
- Phát triển khả năng MC – thuyết trình – biểu diễn trước đám đông
- Phát triển khả năng tự tin giao lưu – kết nối mở rộng bạn bè
- Phát triển tư duy cảm xúc – tự tạo động lực và truyền cảm hứng
- Phát triển tư duy và khả năng quan sát – sáng tạo – ứng dụng cuộc sống
- Phát triển tư duy mục tiêu – kế hoạch – đam mê – quyết tâm
- Phát triển nhân cách – khả năng độc lập – ý thức trách nhiệm cao
- Phát triển khả năng bảo vệ bản thân an toàn khi học, chơi, đi xe đưa đón
- Phát triển khả năng bảo vệ bản thân an toàn không bị bắt nạt, xâm hại
- Phát triển khả năng phòng tránh và giải quyết xung đột, mâu thuẫn
– Thứ hai: Phát triển kỹ năng mềm – Kỹ năng sống ứng dụng thực tế
– Thứ ba: Phát triển tâm lý vững vàng và cảm xúc tích cực
– Thứ tư: Phát triển tâm thế tự tin thể hiện bản thân trước đám đông
Theo chuyên gia tâm lý Phạm Hiền: Khi trẻ vào lớp một là giai đoạn khủng hoảng tâm lý thứ 2 trong cuộc đời (lần một là khi trẻ bắt đầu đi nhà trẻ), vì vậy rất nhiều con trẻ khó vượt qua, thậm chí nhiều cha mẹ nói rằng ‘ Tại sao con tôi khi học mẫu giáo đang rất tự tin nhưng khi vào lớp một lại bắt đầu co cụm, sợ hãi và đến mức có những con không vượt qua được khủng hoảng này và đã rơi vào tình trạng cô lập bản thân. Không có bạn chơi, không thích đi học, hình thành nhiều tính cách xấu….
Tại sao lại như vậy và tại sao phải cần huấn luyện kỹ lưỡng cho con trước khi con vào học lớp 1?
- Thứ nhất: Trẻ trong độ tuổi này đang thoát dần khỏi giai đoạn ấu thơ, vì vậy vốn dĩ tâm lý có nhiều thay đổi, chúng bắt đầu biết cảm nhận sâu sắc các áp lực trong học tập và cuộc sống xung quanh.
- Thứ hai: Ở môi trường mẫu giáo con không phải làm gì cả hoặc chỉ làm cho vui chứ ít có sự ép buộc về tiến độ, thời gian (gồm cả việc học hành và các công việc cá nhân), mặt khác các cô giáo mầm non nhẹ nhàng hơn, chiều chuộng hơn, giúp đỡ các bé nhiều hơn….Tuy nhiên, khi vào học lớp một thì môi trường hoàn toàn thay đổi (các cô giáo nghiêm khắc hơn, nguyên tắc hơn, bị ép buộc các bài tập, bị mắng và phê bình nhiều hơn….(chưa kể đến các trường hợp giáo viên nghiêm khắc và nghiêm túc quá mức). Con có rất nhiều nỗi sợ và kể cả khi con quá chăm học cũng chỉ vì sợ nếu không sẽ bị cô mắng, không hiểu bài cũng chỉ vì sợ cô nên không dám hỏi hoặc biết cũng không dám phát biểu vì sợ sai cô phạt…chính điều này khiến cho tâm lý ở hầu hết các con khi vào lớp một thường bị khủng hoảng nghiêm trọng.
- Thứ ba: Ở mẫu giáo con dễ làm quen với nhau hơn, mặt khác chưa có khái niệm cạnh tranh nhau, chê bai nhau, trêu chọc nhau….nhưng khi vào lớp một sẽ ngại, khó làm quen hơn và bắt đầu có khái niệm kết bè phái, tẩy chay…và các bạn nhút nhát sợ các bạn tự tin hơn hoặc các bạn học kém thì tự mình co cụm lại trước các bạn học giỏi…..Và đây chính là một trong những nhân tố khiến nhiều con sợ đi học hoặc mãi mãi co cụm trong môi trường của lớp và khiến con khó bứt phá trong học tập và các tính cách toàn diện khác.
Với kinh nghiệm giảng dạy từ năm 1998 Hệ thống đào tạo kỹ năng sống và phát triển tư duy Wedo – Wegood đã ứng dụng thành công khóa học huấn luyện “Hành trang cho con vào lớp 1” và đã nhận được sự phản hồi tốt, tích cực của 100% các cha mẹ và con sau khóa học. Đặc biệt nhiều cha mẹ bày tỏ sự không ngờ con mình có thể tiếp cận vào lớp một tốt đến như vậy…
- Mẹ Phương Anh: Không nghĩ rằng con lại có thể phát triển và thay đổi như thế. Hiện nay, con đi học ở trường hay ở bất kỳ trung tâm nào và lĩnh vực nào luôn thể hiện bản thân đứng đầu lớp về tiếp thu kiến thức và khả năng thích nghi, hòa nhập. Thậm chí luôn được xếp học vượt cấp so với tuổi…
- Mẹ Hà My: Con độc lập và rất chi tiết, luôn thể hiện được khả năng lãnh đạo, thu hút được các bạn, lãnh đạo và hoàn thành các nhiệm vụ rất tốt. Vui vẻ, hòa đồng và cha mẹ không phải vướng bận, lo nghĩ…
- Mẹ Hải Nam: Con vào lớp một rất tự tin và ham học. Tư duy rất linh hoạt và luôn thu hút được các bạn, thể hiện được bản thân trong môi trường tập thể. Đặc biệt tư duy logic của con rất tốt…
- Bố Trí Hiếu: Con rất ham học và thích học. Hòa đồng và hài hước với bạn bè. Khả năng tư duy rất tốt…
- Mẹ Quang Hiếu: Con rất ý thức và tự tin. Chị không nghĩ con có thể làm được, luôn xung phong để biểu diễn mà không ngại trước rất nhiều người và các con khác trong dịp hè này. Tư duy nhận thức phản xạ rất nhanh đến không ngờ…
Wedo – Wegood luôn tự hào khi các em học sinh của Wedo – Wegood luôn luôn thể hiện được sự tự tin của bản thân trong lớp và được giao các nhiệm vụ chủ chốt trong lớp với tất cả các trường công, dân lập và trường quốc tế.
Giới thiệu chương trình học: Hành trang tâm lý cho con vào lớp 1
– Độ tuổi tham gia:
Các con chuẩn bị vào học lớp 1 (4 đến 6 tuổi)
– Hình thức học:
Trực tiếp hoặc trực tuyến (với các con ở tỉnh)
– Thời lượng và thời gian học:
2h đến 2,5h/1 buổi (vào T7, CN hoặc các buổi tối hoặc các ngày trong tuần)
– Phương pháp đào tạo:
Mỗi con sẽ có phương pháp đào tạo riêng biệt để phù hợp với ưu điểm, nhược điểm của từng con và nhằm khắc phục cũng như phát huy hiệu quả, toàn diện tâm lý, tính cách của con. Lấy học sinh là trung tâm và trải nghiệm thực tế các tình huống thông qua biểu diễn nghệ thuật, đóng kịch, MC, thuyết trình, làm việc nhóm, điều hành nhóm…Giúp các con thực sự tự tin và khẳng định bản thân tốt nhất.
– Mục tiêu khóa học:
Phát triển tư duy trí tuệ, tư duy tính cách, tư duy tập trung, tư duy độc lập và vượt khó,….Các kỹ năng chủ động trong tư duy và hành vi. Khả năng tự tin, thuyết trình, giao tiếp ứng xử… trước đám đông…
– Nội dung huấn luyện:
- Huấn luyện tư duy và trí thông minh: Khả năng phát triển não bộ toàn theo kỹ năng tư duy hình tròn giúp con có cái gốc của tư duy chủ động… Học tập và ghi nhớ thông qua sơ đồ tư duy và NLP…
- Huấn luyện biểu diễn và tự tin trên sân khấu: Khả năng thuyết trình trước đám đông; khả năng tự tin diễn kịch, kể chuyện, hát, nhảy….. trên sân khấu…; khả năng đưa chính kiến và quan điểm cá nhân….
- Huấn luyện tư duy nhận thức tích cực: Khả năng phân tích vấn đề, hiểu vấn đề, giải quyết vấn đề …..nhanh, tích cực…. bằng não bộ.
- Huấn luyện sự tự tin trong giao tiếp: Sự lễ phép; kỹ năng nghe và nói tích cực; khả năng ứng biến linh hoạt, thông minh và giải quyết vấn đề trong giáo tiếp với các mối quan hệ thầy cô, bạn bè, cha mẹ…
- Bồi dưỡng tính cách tích cực trong học tập và cuộc sống: Trung thực, kiên trì, ham học hỏi, dũng cảm, tự cường, yêu thương, tôn trọng……
- Huấn luyện sự tự tin thể hiện bản thân: Khả năng tự tin để hòa nhập, thích nghi các hoạt động ở lớp, trường…; Tính chủ động trong việc phát biểu ý kiến, bảo vệ chứng kiến, hỏi bài thầy cô giáo khi nghe giảng…., giải quyết vấn đề trong các mối quan hệ bạn bè, thầy cô trên lớp….; khả năng làm việc nhóm, điều hành nhóm…
- Huấn luyện bảo vệ bản thân: Khả năng tự bảo vệ bản thân không bị trêu trọc, bắt nạt, tẩy chay…; bảo vệ bản thân tránh các tai nạn có thể xảy ra khi đi học, chơi tại trường lớp, ở nhà..; Phân biệt và nhận diện đơn giản bạn tốt, bạn xấu, các dấu hiệu tội phạm tiềm ẩn…
- Huấn luyện kiềm chế cảm xúc và làm chủ bản thân: Khả năng vượt qua sợ hãi, kiềm chế sự nóng giận, lãnh đạo nhóm, giải quyết vấn đề trong cảm xúc để tránh áp lực….
- Huấn luyện luyện phương pháp học tập: Khả năng chủ động, tự giác học tập trên lớp, ở nhà; phương pháp nghe giảng, hỏi bài thầy cô và bạn bè khi chưa hiểu; phương pháp xây dựng thời khóa biểu tự học.
- Huấn luyện tạo động lực và sự cạnh tranh tích cực để đạt mục tiêu: Khả năng lập mục tiêu, sự quyết tâm đạt mục tiêu, sự ham học hỏi từ các bạn giỏi hơn để phát triển
- Khắc phục các nhược điểm trong tư duy, tính cách, kỹ năng, khả năng … để giúp con phát triển toàn diện…
CAM KẾT CỦA WEDO – WEGOOD
- Chương trình chuẩn đầu ra để con tham gia học bất kỳ trường nào với tâm lý vững vàng.
- Có phương pháp đào tạo riêng cho từng con và tư vấn chi tiết phương pháp tương tác để phụ huynh vận hành, trải nghiệm cùng con ở nhà.
- Gắn kết thường xuyên qua các bài đánh giá con sau mỗi buổi học cùng gia đình để mang lại hiểu quả cao nhất.
- Hoàn lại 100% học phí hoặc cho con học tiếp khóa khác mà không mất thêm bất kỳ một đồng phí nào nếu con không thay đổi tích cực theo các kế hoạch đào tạo đã cam kết với phụ huynh.
- Có xe đưa đón từ các Quận/Huyện tại Hà Nội để rèn luyện kỹ năng đi xe an toàn cho con
- Có hệ học bán trú cả ngày cuối tuần để rèn luyện cho con khả năng tự lập khi ở trường
- Chuyên gia hàng đầu về giáo dục toàn diện ở Việt Nam sẽ giúp cha mẹ có lộ trình phát triển toàn diện cho con trong học tập từ những năm đi học tiểu học để có nền tảng trí tuệ – tự lập phát triển cho các năm tiếp theo mà không phải loay hoay sai lại sửa, sửa rồi lại càng sai